CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Bằng việc đặt hàng, Quý Khách xác nhận đã đồng ý
với các chính sách của Margram Express. 

Quay lại trang mua hàng

1. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN
• Chính sách này chỉ áp dụng với Khách Hàng đặt mua bao bì qua https://express.margram.vn/moondelight
• Chúng tôi cam kết chuyển tới Quý Khách đúng sản phẩm quý khách đã chọn, tuy nhiên có thể sắc độ đậm nhạt của sản phẩm thực tế sẽ chênh lệch tùy theo ảnh hoặc hiển thị của màn hình.
• Số lượng tồn thực tế hiển thị trên website có thể thay đổi ngay trong quá trình Quý Khách chọn hàng. Hệ thống của chúng tôi sẽ tự động câp nhật số lượng tồn sau mỗi lượt mua.
• Chúng tôi có thể yêu cầu Quý Khách cung cấp thêm hoặc xác nhận thông tin về số điện thoại người nhận hàng, địa chỉ giao hàng trước khi xác nhận đơn đặt hàng của Quý Khách.
• Khi Quý Khách hoàn thành đặt hàng trên website chúng tôi sẽ gửi đến Quý Khách thông tin đơn hàng qua Email. Đồng thời, Margram Express sẽ liên hệ lại với Quý Khách qua Zalo để xác nhận đơn hàng, hướng dẫn thanh toán và thông báo về chi phí vận chuyển dự kiến.
• Đơn hàng của Quý Khách sẽ được xuất kho trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm Quý Khách hoàn tất thanh toán, mỗi đơn hàng đều sẽ có thông tin về người phụ trách và số điện thoại liên hệ trong trường hợp khẩn cấp.
• Các mốc thời gian vận hành được đưa ra trên Website này được hiểu là thời gian làm việc của Margram Express, không bao gồm thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ tết.
2. GIÁ BÁN NIÊM YẾT
• Giá niêm yết trên Web:
https://express.margram.vn/moondelight là giá dành cho sản phẩm bán lẻ, không áp dụng chung với các báo giá của cùng sản phẩm đó (nếu có) trên các kênh bán hàng khác của Margram. Đơn giá này CHƯA bao gồm Chi phí vận chuyển.
• Giá bán của sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm và chương trình khuyến mãi kèm theo. Phí vận chuyển hoặc Phí thực hiện đơn hàng (nếu có) sẽ được áp dụng thêm, và sẽ được Margram Express trao đổi cụ thể trong cuộc gọi Xác nhận đơn hàng.
• Mặc dù Chúng tôi đã cố gắng để bảo đảm rằng tất cả các thông tin về kỹ thuật, số lượng hàng có sẵn và giá bán của sản phẩm hiển thị là chính xác nhất đối với từng sản phẩm, đôi khi sẽ có một số trường hợp bị lỗi hoặc sai sót. Nếu có sai sót nào được phát hiện trong đơn hàng của Quý Khách về một trong các thông tin trên, chúng tôi sẽ thông báo cho Quý Khách trong thời gian sớm nhất có thể và gửi đến Quý Khách lựa chọn để xác nhận lại đơn hàng với thông tin chính xác nhất hoặc hủy đơn hàng. Nếu chúng tôi không thể liên lạc với Quý Khách, đơn hàng sẽ tự động hủy trên hệ thống và lệnh hoàn tiền sẽ được thực hiện (Nếu đơn hàng đã được thanh toán trước).
• Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin chi tiết đối với từng sản phẩm mà chúng tôi đăng tải, tuy nhiên chúng tôi không thể cam kết cung cấp thông tin đầy đủ một cách chính xác, toàn vẹn, cập nhật, và không sai sót đối với từng sản phẩm.
• Chúng tôi cam kết thông tin về kích cỡ, kiểu dáng, họa tiết của sản phẩm được đăng tải trên Website chính xác 100% với sản phẩm thực tế.
• Do tính chất hàng hóa là sản phẩm in ấn, nên màu sắc sản phẩm giữa các lô sản xuất khác nhau sẽ không thể giống nhau hoàn toàn. Màu sắc của sản phẩm thực tế khi Quý Khách nhận hàng có thể sẽ chênh lệch theo hình ảnh hoặc hiển thị của màn hình.
• Trong trường hợp sản phẩm Quý Khách nhận được không đúng như những gì chúng tôi đã mô tả trong phần thông tin sản phẩm, Quý Khách vui lòng thông tin đến Nhân viên hỗ trợ đơn hàng của Margram trong thời gian sớm nhất kể từ khi nhận hàng đồng thời đảm bảo sản phẩm trong tình trạng chưa qua sử dụng để được hỗ trợ đổi mới. Chính sách đổi hàng Quý Khách vui lòng tham khảo thông tin dưới đây
3. THÔNG TIN SẢN PHẨM
(Mục 7)
4. ĐÓNG GÓI
• Hộp thành phẩm giao cho Quý Khách được đóng gói từ 18 - 20 set/thùng.
• Kích thước thùng đóng gói tùy loại hộp: D < 750, R < 520, C < 500 (mm).
• Hộp thành phẩm được đóng gói ở dạng nguyên khối. Phụ kiện đi kèm hộp như Túi, tem decal, hộp con, áo bao... luôn được xếp chung theo tệp cùng loại, tránh xước hỏng khi vận chuyển.
• Hàng hóa giao ngoại thành Hà Nội và các tỉnh được quấn màng xốp nổ chống sốc bên ngoài thùng carton đóng gói, nhằm giảm thiểu tối đa khả năng gây móp méo, ngấm nước vào hàng.
5. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
• Quý Khách vui lòng thanh toán 100% chi phí đơn hàng bằng phương thức chuyển khoản ngay sau khi nhận được cuộc gọi xác nhận từ Margram Express và tin nhắn thông báo "Hoàn tất thanh toán" qua Zalo.
• Thông tin thanh toán:
STK: 0971000029095
Tên TK: Công Ty Cổ Phần Margram - Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - CN Nam Hà Nội
Nội dung: EXPRESS <Mã đơn hàng>
- Giao hàng bằng chành xe về tới khu vực của khách hàng: Chi phí vận chuyển từ Margram ra chành xe là 30.000đ - 300.000đ (tùy thuộc ở số lượng thùng hàng và địa chỉ chành xe). Phí từ chành xe về địa chỉ nhận hàng do Quý khách thanh toán sau. Thời gian vận chuyển dự kiến từ 01 - 07 ngày.
- Giao hàng qua bưu cục: Chi phí vận chuyển từ Margram ra bưu cục là 30.000đ - 500.000đ (tùy thuộc số lượng thùng hàng). Phí từ bưu cục về địa chỉ nhận hàng do Quý khách thanh toán sau. Thời gian vận chuyển dự kiến từ 03 - 10 ngày.
- Giao hàng bằng tàu hỏa (Áp dụng chuyên tuyến Hà Nội - Tp. Hồ Chí Minh): Giao - nhận tận nơi 2 đầu, phí vận chuyển ~200k/thùng, thời gian vận chuyển dự kiến từ 05 - 07 ngày.
 Lưu ý:
- Margram Express sẽ không trực tiếp giao hàng mà liên kết qua các đơn vị vận chuyển, chúng tôi sẽ không tác động tới cước phí vận chuyển và các dịch vụ cộng thêm (nếu có).
- Cước phí vận chuyển ước tính sẽ được Margram Express thông báo tới Quý Khách trong cuộc gọi Xác nhận đơn hàng. Cước phí chính xác sẽ được thông báo lại trước khi đơn hàng được bàn giao cho đơn vị vận chuyển.
- Thời gian vận chuyển dự kiến được tính từ lúc Quý Khách nhận được tin nhắn thông báo vận chuyển từ Zalo của Margram. Thời gian này có thể bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết, giao thông, trục trặc phương tiện,...
- Đơn giá vận chuyển được áp dụng trên Margram Express từ ngày 01/08/2025 và sẽ được thay đổi theo biểu phí điều chỉnh từ đơn vị vận chuyển. Chúng tôi sẽ thông báo cụ thể với Quý Khách trước khi bàn giao cho đơn vị vận chuyển.
- Với các kiện hàng giao liên tỉnh, thời gian vận chuyển kéo dài hoặc do bên vận chuyển bê vác không cẩn thận dễ gây nên các lỗi nhỏ như móp góc, hằn hộp, cong carton. Margram rất mong nhận được sự thông cảm do tính chất mặt hàng bao bì giấy khó bảo quản và sẽ ghi nhận các vấn đề phản hồi để hỗ trợ Khách Hàng.
• Khách hàng ở ngoại thành Hà Nội và các tỉnh:
6. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN GIAO NHẬN
Khách hàng ở nội thành Hà Nội:
Margram là Nhà máy sản xuất công nghiệp - chuyên cung cấp bao bì cho các đối tác, doanh nghiệp lớn. Vì vậy giá sản phẩm là giá tối ưu, bán trực tiếp từ Nhà máy, không bao gồm phí vận chuyển.
Margram Express sẽ hỗ trợ liên hệ shipper & đặt đơn vận chuyển, thông tin về vận chuyển và phí vận chuyển sẽ được trao đổi cùng Quý khách trong cuộc gọi xác nhận đơn hàng. Quý khách cũng có thể chủ động nhận hàng tại Nhà máy hoặc tự lựa chọn đơn vị ship uy tín.
7. CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM
• Phạm vi áp dụng:
- Đối tượng áp dụng: Khách hàng đã mua sản phẩm tại https://express.margram.vn/moondelight
- Thời gian áp dụng: Từ ngày 08/2025 đến khi có thông báo mới.

Điều kiện áp dụng:
Margram Express muốn đảm bảo rằng Quý Khách chỉ nhận và chi tiền cho những sản phẩm làm Quý Khách hài lòng. Vì vậy khi sản phẩm Margram Express được giao đến, Quý Khách vui lòng mở ngay kiện hàng để kiểm tra sản phẩm.
- Quý Khách vui lòng quay video khi mở từng kiện hàng và đối chiếu với thông tin giao hàng dán trên từng kiện (Bao gồm: Số lượng hạng mục, chất lượng sản phẩm).
- Thời gian tiếp nhận thông tin đổi hàng: Quý Khách vui lòng kiểm tra và phản hồi trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm nhận hàng.
- Đơn hàng giao thiếu số lượng sản phẩm.
- Sản phẩm được xác định bị lỗi hỏng do quá trình sản xuất:
+ Sai lệch hoàn toàn về màu sắc, nội dung hộp (Không áp dụng đối với các sản phẩm tặng kèm).
+ Bong keo dán, rách giấy, nam châm không hít, bể gân thành phẩm.

Trường hợp không chấp nhận đổi:
- Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước thời điểm Margram Express bàn giao cho đơn vị vận chuyển.
- Sản phẩm bị móp méo, bị xước hoặc rách do quá trình vận chuyển.
- Sản phẩm nhận lại bị lỗi hình thức như: Đã gấp nếp thành phẩm, hộp bị ngấm nước, hộp có vết bẩn,...
- Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ đổi hàng.

• Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng:
- Quý Khách liên hệ trực tiếp với Margram Express qua số điện thoại người phụ trách mà chúng tôi đã cung cấp trong tin nhắn vận đơn để được hướng dẫn thủ tục đổi hàng.
- Sau khi xác nhận tình trạng hàng hóa bị thiếu hoặc bị hư hỏng do lỗi sản xuất của Margram, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của https://express.margram.vn/moondelight
- Chúng tôi sẽ mang sản phẩm đổi mới đến địa chỉ của Quý Khách và đổi lại sản phẩm lỗi. Quý Khách sẽ không tốn thêm bất kỳ chi phí nào và không mất công gửi hàng lỗi về Nhà Máy.
- Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng được thực hiện trong vòng 03 (ba) ngày tính từ ngày Margram Express nhận được phản hồi của Khách hàng, xác nhận thông tin và nhận lại số hàng hóa bị lỗi hỏng theo quy định từ phía khách hàng.
- Thời gian đổi hàng được hiểu là thời gian sản xuất lại số hàng lỗi hỏng, không bao gồm thời gian vận chuyển.

Quý khách vui lòng liên hệ bộ phận CSKH qua Zalo OA Margram Packaging để được hỗ trợ.
8. THÔNG TIN HỖ TRỢ
Chúng tôi luôn nỗ lực để giảm thiểu mọi rủi ro trong quá trình mua hàng, gia tăng sự hài lòng của khách hàng!